Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 19/9, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh Sóc Trăng.
Tại các nơi kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã báo cáo nhanh tình hình, kết quả thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, được sự quan tâm của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh, hiện các chốt kiểm soát đã được trang bị camera giám sát, các thiết bị quét mã QR để kiểm soát người ra vào chốt. Các chốt đã thiết lập liên kết chặt chẽ với nhau để kiểm soát tình hình người và phương tiện ra, vào địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đảm bảo không để xảy ra các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, cũng đã kiến nghị, đề xuất để khắc phục những tồn tại, khó khăn trong thời gian tới.
 
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19
 
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt. Nhấn mạnh việc tỉnh Sóc Trăng trở lại trạng thái “bình thường mới” thì công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào tỉnh tại các chốt cửa ngõ là rất quan trọng, do đó, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các lực lượng thể hiện cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng vượt qua khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kiểm soát chặt chẽ hơn nữa các trường hợp ra, vào địa phận tỉnh Sóc Trăng, tuyệt đối không để xảy ra trường hợp lợi dụng phương tiện theo luồng xanh để đưa người vào địa bàn tỉnh mà không khai báo y tế, đảm bảo giữ vững “vùng xanh” cho tỉnh Sóc Trăng. 
 
Dịp này, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã gửi tặng các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 những phần quà để động
 
Đức Trung – Nguyễn Hoàng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77326266

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.