Thực hiện biên soạn Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày 28/10, tại phòng họp UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo nghe báo cáo về việc thực hiện biên soạn Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.
Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng được xây dựng nhằm trang bị cho học sinh lớp 6 những hiểu biết cơ bản về văn hóa, lịch sử, địa lý, kinh tế, chính trị - xã hội, môi trường, hướng nghiệp… của địa phương. Tài liệu được biên soạn phục vụ học sinh lớp 6 và giáo viên các cấp học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, bộ tài liệu còn là nguồn tham khảo hữu ích đối với cha mẹ học sinh và cộng đồng. Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng gồm có 4 thành phần: Bìa tài liệu, mục lục, lời nói đầu và các bài học (phân theo các lĩnh vực).
 
Trong quá trình biên soạn Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng có sự phối hợp chặt chẽ giữa đơn vị cung cấp dịch vụ biên soạn tài liệu, tác giả Trung ương và tác giả địa phương dựa trên khung nội dung tài liệu giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở đã được phê duyệt và có tổ chức lấy ý kiến rộng rãi cũng như tiếp thu, chỉnh sửa đảm bảo tính thực tiễn, phù hợp với đối tượng người học, cộng đồng, địa phương. 
 
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: H.NHƯ
 
Qua báo cáo về việc thực hiện biên soạn Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng, tại buổi làm việc, các đại biểu còn góp ý, thảo luận thêm về chỉnh sửa một số câu từ, dấu câu cho phù hợp và bổ sung, chọn lọc thêm một số hình ảnh minh họa tiêu biểu… 
 
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao về công tác biên soạn Tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tỉnh Sóc Trăng, khi tài liệu được hoàn thiện, in ấn và phát hành sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học của các trường. Đồng thời đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Ban Biên soạn tài liệu nghiên cứu, tiếp thu góp ý của cơ quan chuyên môn thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đại biểu hôm nay để hoàn thiện tài liệu trong thời gian sớm nhất, báo cáo UBND tỉnh xem xét đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78298766

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.