Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Corona tại Trung tâm Y tế huyện
   Ông Trương Vũ Phương  - Chủ tịch UBND huyện  - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona trên địa bàn huyện cùng thành viên Ban chỉ đạo đã có buổi kiểm tra công tác phòng chống bệnh tại trung tâm y tế huyện. 



      Tại buổi kiểm tra, Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo lại công tác chuẩn bị các điều kiện ứng phó với vi rút Corona, Kế hoạch phân luồng nếu có trường hợp nghi nhiễm. Ngoài ra, Trung tâm Y tế huyện cũng đã triển khai xong công tác tiêu đọc khử trùng khu vực trung tâm; đã chuẩn bị xong khu vực cách ly với 17 giường bệnh. Phân công cán bộ, bác sỹ của đơn vị túc trực tại nơi cách ly để tổ chức chuẩn đoán và quản lý người bệnh nếu có.
 
      Sau khi nghe lãnh đạo Trung tâm Y tế báo cáo công tác chuẩn bị phòng, chống dịch bệnh Corona. Ông Trương Vũ Phương cùng các thành viên đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra các khu vực cách ly. Yêu cầu Trung tâm Y tế cần tiếp tục tập trung theo dõi, giám sát tình hình dịch bệnh; thông báo cho các xã, thị trấn phối hợp triển khai công tác phun xịt khử trùng; chuẩn bị cơ số thuốc đảm bảo cho công tác ứng phó với dịch. Đồng thời phối hợp với các ngành liên quan tổ chức truyền thông, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng ngừa. Vận động các tổ chức, cá nhân để cấp phát khẩu trang miễn phí tại các khu vực công cộng, trung tâm y tế huyện và các trường học trên địa bàn. Cử cán bộ y tế hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang đúng cách. Để tất cả mọi người có hướng chủ động phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra. Sau khi kiểm tra tại trung tâm y tế huyện, Chủ tịch UBND huyện và thành viên Ban chỉ đạo tiếp tục có chuyến kiểm tra công tác này tại xã Thạnh Trị và xã Thạnh Tân.
Đài truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458758
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.