Huyện đoàn Thạnh Trị: Hội nghị triển khai chuyên đề học tập Chỉ thị 05-CT/TW dành cho đoàn viên năm 2020
   Chiều ngày 26/6/2020, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện, BTV Huyện đoàn Thạnh Trị tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời” trong đối tượng đoàn viên, có 100 đại biểu tham dự.

  Tại hội nghị, báo cáo viên đã triển khai các nội dung liên quan đến chuyên đề năm 2020 như: Những quan điểm cơ bản nhất của Hồ Chí Minh về đạo đức; Nội dung cơ bản tư tưởng Hồ Chí Minh về tư dưỡng đạo đức suốt đời; Thanh niên Việt Nam Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời. Thông qua những mẫu chuyện về tấm gương của Bác, cùng với hoạt động thực tiễn của tuổi trẻ huyện nhà, hội nghị đã nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, xây dựng lớp thanh niên thời đại mới “vừa hồng, vừa chuyên”.

   Thời gian qua, công tác tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Huyện đoàn Thạnh Trị tập trung bằng nhiều hoạt động, phương thức đa dạng. Trong đó, tập trung đẩy mạnh các thiết kế trực quan sinh động; tổ chức tốt các hội nghị quán triệt các chuyên đề học tập Chỉ thị 05-CT/TW; các Đoàn trường học và các liên đội lồng ghép kể chuyện Bác Hồ trong tiết sinh hoạt đầu tuần; tận dụng tuyên truyền trên các trang mạng xã hội nhằm tạo sức lan tỏa trong đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi. Đặc biệt, trong Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW do BTV Tỉnh đoàn tổ chức, đã có 01 tập thể và 02 cá nhân huyện Thạnh Trị được nhận bằng khen của BTV Tỉnh đoàn trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh giai đoạn 2016 – 2020.

Huyện đoàn Thạnh Trị
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 457747
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.