Ông Lê Văn Hiểu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng thăm và tặng quà cho các lão thành cách mạng nhân dịp 27-7
   Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020). Sáng ngày 24/7/2020, Ông Lê Văn Hiểu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cùng với đồng chí Phan Văn Sáu – Phó bí thư thường trực huyện ủy; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo các ban, phòng ngành huyện và Đảng ủy – UBND thị trấn Phú Lộc đã đến thăm đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Nguyên Tỉnh ủy viên – Nguyên Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Lâm Thanh Phong - Nguyên Tỉnh ủy viên – Nguyên Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; đồng chí Quách Hoàng Minh – Nguyên Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị, hiện đang cư ngụ trên địa bàn thị trấn Phú Lộc.

    Tại các nơi đến, Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Sóc Trăng, Ông Lê Văn Hiểu thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, thông báo một số vấn đề về sự phát triển trên các lĩnh vực kinh tế xã hội trên địa bàn, những thắng lợi đạt được là có sự đóng góp không nhỏ một phần sức lực và trí tuệ của các lão thành cách mạng đi trước. 
  

   Các đồng chí lão thành rất phấn khởi và biết ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến gia đình. Mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục phát huy tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tạo được sự gắn bó mặt thiết giữa gia đình chính sách, người có công. Đặc biệt, trong năm nay diễn ra đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các đồng chí lão thành cũng gởi lời chút tốt đẹp đến các cấp lãnh đạo, các cấp ủy Đảng. Chúc đại hội đảng bộ các cấp sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Hứa hẹn trong nhiệm kỳ tới sẽ mang đến một dấu ấn mới với nhiều thắng lợi mới.
Dịp này, ông Lê Văn Hiểu đã tặng quà cho các gia đình, động viên các lão thành tiếp tục góp công, góp sức của mình, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Trí Dũng – Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 460792
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.