Tổ chức thành công liên hoan đờn ca tài tử

   Từ ngày 16-18/8/2020. Tại UBND xã Lâm Tân, Phòng văn hóa và thông tin, Trung tâm văn hóa và thể thao huyện Thạnh Trị tổ chức thành công liên hoan đơn ca tài tử huyện lần thứ IX năm 2020. 
   Liên hoan đờn ca tài tử năm nay có gần 100 tài tử đờn, tài tử ca, đến từ các câu lạc bộ đơn ca tài tử trong huyện. Mỗi đơn vị tham gia Liên hoan đã xây dựng một chương trình gồm các thể loại như:  hòa tấu, song ca, trích đoạn cải lương, các điệu thức 3 Nam, 6 Bắc, 4 Oán 7 bài....Nội dung về Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu con người, biển đảo quê hương, trong xây dựng và phát triển của địa phương, xây dựng đời sống Văn hóa, xây dựng nông thôn mới, phản ánh về trật tự và các tệ nạn xã hội. 

 

   Các đơn vị đã mang đến cho liên hoan nhiều lời ca, tiếng hát sâu sắc. Có sự đầu tư công phu, bài bản cho các tiết mục với nội dung phù hợp; thành phần tham dự của các đơn vị có nhiều nghệ sỹ trẻ, tài năng... 
   Qua 3 ngày thi diễn. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Lâm Tân; giải nhì đơn vị Thị Trấn Hưng Lợi; xã Châu Hưng và xã Vĩnh Lợi đạt giải 3. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải thưởng cho các tiết mục và  cá nhân xuất sắc trong liên hoan năm nay.

Trí Dũng – Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458213
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.