Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
       Ngày 19/01/2021, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng đơn vị số 3 huyện Thạnh Trị vừa đã có buổi tiếp xúc gần 70 cử tri trên địa bàn huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo lại kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh. Trên cơ sở kết quả báo cáo cho thấy, các chỉ tiêu của nghị quyết HĐND tỉnh đều thực hiện đạt theo yêu cầu kế hoạch, có nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Qua đó hầu hết cử tri đều phấn khởi và đánh giá cao hoạt động của HĐND.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri cũng đã có một số ý kiến kiến nghị xung quanh về chế độ chính sách, hỗ trợ cho lực lượng của đơn vị vụ trang; nhà nước cần quan tâm đầu tư hệ thống cống, cải tạo đê bao khép kính để hạn chế ngập úng, xâm nhập mặn trong sản xuất nông nghiệp; đầu ra nông sản gặp khó khăn, nhà nước nên tạo điều kiện hỗ trợ người dân trong việc liên kết với doanh nghiệp bao tiêu nông sản; chế độ  hỗ trợ kinh phí cho cán bộ, công chức không chuyên trách cấp xã và các vấn đề liên quan đến an ninh mạng, phát thanh truyền hình….
Trên cơ sở các ý kiến kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình một số nội dung có liên quan, thông tin thêm những vấn đề mà các cử tri đã kiến nghị trước kỳ họp. Riêng các ý kiến kiến nghị ngoài thẩm quyền cũng được ghi nhận và sẽ gởi đến đến các ngành chức năng trong thời gian tới.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 457976
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.