Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện và thị trấn Phú Lộc tiếp xúc cử tri Ấp 2 – thị trấn Phú Lộc
       Sáng ngày 28/4/2021. Tại nhà sinh hoạt cộng đồng Ấp 2 - thị trấn Phú Lộc. Ủy ban MTTQVN huyện Thạnh Trị tổ chức cho các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 gồm ông: Trương Vũ Phương – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá – Đỗ Hoàng Quang – Phó trưởng công an huyện; ông Nguyễn Văn Húa – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Phú Lộc; Bà Phạm Thu Năm – Phó chủ tịch Hội LHPN thị trấn Phú Lộc cùng với các ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn Phú Lộc đã có buổi tiếp xúc hơn 50 cử tri thuộc địa bàn ấp 2 – thị trấn Phú Lộc.    

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe thông qua tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và chương trình hành động, vận động bầu cử của các ứng cử viên. Theo đó, tùy theo vị trí, vai trò của mình mà các ứng cử viên đã trình bày lời hứa trước cử tri. Nếu trúng cử, các ứng cử viên sẽ luôn lắng nghe, phản ánh các tâm tư, nguyện vọng mà cử tri gởi gấm. Xứng đáng là người đại biểu dân cử.
Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày, hầu hết cử tri bày tỏ sự đồng tình, thống nhất cao đối với những người ra ứng cử lần này. Mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử cần thể hiện hết tâm huyết, trách nhiệm của mình, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, tiến bộ.
Được biết, từ ngày 28/4 đến hết ngày 21/5/2021. Ủy ban MTTQVN huyện phối hợp với các ngành, các địa phương lần lượt tổ chức cho tất cả 50 ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện và 435 ứng cử viên Đại biểu HĐND các xã, thị trấn tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử ở tất cả các xã, thị trấn trong huyện theo quy định.

Đài Truyền thanh huyện.
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458908
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.