Họp ban chỉ đạo phòng chống Covid - 19
        Sáng ngày 6/5/2021. Ban Chỉ đạo phòng chống Covid - 19 huyện Thạnh Trị đã tổ chức cuộc họp báo cáo lại việc thực hiện các giải pháp trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Đ/c Sơn Sương – Phó bí thư – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện – Phó Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

  Tại cuộc họp, ngành y tế đã thông qua diễn biến tình hình dịch bệnh. Trong ngày 30/4, có 2 trường hợp F2 liên quan đến chùm ca bệnh tỉnh Hà Nam được cách ly theo dõi, đã có kết quả âm tính lần 1, hiện tại sức khỏe tốt. Địa phương truy vết và lập danh sách F3 theo dõi tại nhà. Đồng thời đã thực hiện nghiêm công tác khai báo y tế đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đi ngoài tỉnh trở về địa phương sau kỳ nghĩ  lễ 30/4 và 1/5.Đối với công tác phòng chống dịch bệnh, Ban chỉ đạo huyện cũng đã thành lập và vận hành 2 đội phản ứng nhanh tại Trung tâm y tế huyện. Các xã, thị trấn thành lập tổ giám sát và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại cộng đồng. 

    Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đ/c Sơn Sương – Phó Bí thư – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện – Phó ban chỉ đạo yêu cầu các ngành, các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. Nhất là đối với các trường học, nơi tập trung đông dân cư, các địa điểm làm căn cước công dân. Triển khai kế hoạch khởi động lại khu vực cách ly. Đảm bảo sẵn sàng các bước phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trước, trong và sau ngày Bầu cử theo tinh thần chỉ đạo.

Đài Truyền thanh huyện.
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458502
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.