Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri sau kỳ họp
   Chiều ngày 30/12. Đại biểu HĐND 3 cấp đã có buổi hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri sau kỳ họp ở 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạnh Trị. Điểm cầu trung tâm tại Hội trường I văn phòng HĐND và UBND huyện, tham dự có ông Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đại biểu HĐND tỉnh, huyện; ông Đặng Thành Mậu - Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách của Hội đồng nhân dân tỉnh. Về đại biểu cấp huyện có ông Sơn Sương – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; bà Trần Hồng Nhung - Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng với các đại biểu HĐND huyện; lãnh đạo các ban, phòng, ngành có liên quan.

   Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe các đại biểu thông báo lại kết quả của các kỳ họp HĐND 3 cấp cuối năm 2021. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng các ngành, các cấp đã kịp thời giải quyết các vấn đề xã hội phát sinh, nên tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND 3 cấp về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2021 cơ bản đạt yêu cầu. Các ý kiến, kiến nghị của cư tri phần lớn được đại biểu HĐND 3 cấp, các sở, ngành và địa phương giải trình, giải quyết tại kỳ họp cuối năm. 
Đặc biệt, các nghị quyết HĐND trong năm 2022 ở từng cấp được thông qua đã bám sát được tình hình thực tế ở địa phương, hầu hết cử tri trên địa bàn huyện rất đồng tình, không có ý kiến, kiến nghị gì thêm trong đợt tiếp xúc lần này. 

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458974
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.