Họp báo tình hình tết nguyên đán Nhâm Dần và triển khai nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội tháng 2 năm 2022
   Sáng ngày 7/2/2022, đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp báo cáo tình hình tết Nguyên Đán Nhâm Dần và triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 2 năm 2022. Dự cuộc họp còn có đồng chí Phan Văn Sáu - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Sơn Sương - Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các ban, phòng, ngành cấp huyện; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

 

   Tình hình chuẩn bị và đón tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn huyện diễn ra trong không khí phấn khởi. Các ngành, các xã, thị trấn đã triển khai các biện pháp đảm bảo cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Huyện cũng đã tổ chức chiến dịch tiêm chủng mùa Xuân trên địa bàn huyện (từ ngày 30/1/2022 đến ngày 28/2/2022). Tính đến ngày 6/2/2022 tức mùng 6 tết, đã có 1.380 đối tượng được tiêm vắc xin phòng Covid-19, đạt 16,1% chỉ tiêu tỉnh giao.

 

   Đặc biệt, nhân dịp tết, huyện cũng đã thành lập đoàn đến chúc tết các gia đình chính sách, gia đình cán bộ hưu trí, Các ngành chức năng cũng đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện hơn 10.200 phần quà tặng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội….Tổng số tiền gần 3,3 tỷ đồng. Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được quan tâm. Không xảy ra ngộ độc thực phẩm trong những ngày tết. Công tác cổ động trực quan tạo sinh khí những ngày tết được thực hiện đồng bộ, hiệu quả.

   Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự chủ động phối hợp giữa các cấp, các ngành trong việc thực hiện tổ chức đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Trong tháng 2, yêu cầu các ngành và địa phương tiếp tục tập trung chiến dịch tiêm chủng mùa Xuân; Chuẩn bị các bước cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022; Quan tâm theo dõi tình hình sản xuất sau tết; tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động thương mại dịch vụ phục hồi; Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng cơ bản, nhất là công trình trọng điểm chào mừng 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng; Chuẩn bị các phương án đảm bảo an toàn phòng, chống Covid-19 khi học sinh các cấp học trở lại lớp. Rà soát lại hộ bức xúc về nhà ở để tiếp tục vận động hỗ trợ nhà ở đợt 2 năm 2022. Các ngành, các xã thị trấn trên cơ sở các chỉ tiêu, kế hoạch đầu năm, triển khai thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần chỉ đạo chung.

Đài Truyền thanh huyện ​
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 457735
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.