Kiểm tra tiến độ thực hiện xây dựng Nông thôn mới tại xã Châu Hưng
       Sáng ngày 13/5/2022, Đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng với các Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới huyện đã có buổi kiểm tra tiến độ thực hiện xây dựng Nông thôn mới tại xã Châu Hưng. Cùng đi với đoàn còn có Đồng chí Lý Văn Nho - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; đồng chí Phan Thanh Phong - Ủy viên ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

     Trên cơ sở báo cáo và kiến nghị của địa phương. Các thành viên trong đoàn kiểm tra đóng góp nhiều ý kiến, nhất là các giải pháp để xã Châu Hưng thực hiện các tiêu chí chưa đạt và kiện toàn các tiêu chí đã đạt để phấn đấu đến cuối năm 2022 xã đạt 19 tiêu chí đúng với yêu cầu, mục tiêu đặt ra.
Phát biểu tại buổi kiểm tra, Đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện yêu cầu xã Châu Hưng củng cố hồ sơ, thủ tục để đưa vào kế hoạch chung tiếp tục thực hiện đồng bộ các tiêu chí; trước tiên là triển khai nguồn vốn của tỉnh. Tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, ưu tiên nguồn quỹ vận động nhà ở của tỉnh và huyện đợt 2 năm 2022. Mặt trận đoàn thể và nhân dân tích cực phát huy vai trò chủ thể trong việc tuyên truyền, vận động chung tay xây dựng Nông thôn mới.

 
     Sau buổi kiểm tra, Đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đi khảo sát một số địa điểm chuẩn bị đầu tư các dự án và mở rộng các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã Châu Hưng.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458769
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.