Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng - chính quyền với nhân dân
       Chiều ngày 15/6/2022. Huyện ủy - UBND huyện tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng - chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn xã Châu Hưng về các vấn đề thực hiện phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn và giải pháp nâng cao hiệu quả trong xây dựng nông thôn mới; xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương. 

         Đến dự buổi đối thoại có đ/c Trương Vũ Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đ/c Phan Văn Sáu - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Sơn Sương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban, phòng ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; cùng Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, cán bộ công chức các ngành của xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng ban nhân dân các ấp trên địa bàn xã Châu Hưng.
 
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở. Có 9 lượt ý kiến của nhân dân liên quan đến các chính sách đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng nông thôn, nước sạch và vệ sinh môi trường; các chính sách chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, mức phụ cấp đối với những người hoạt động không chuyên trách ở các ấp; các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự và xây dựng Nông thôn mới,…
Trên cơ sở các ý kiến của nhân dân. Đã có 7 ngành trả lời trực tiếp, thẳng thắng tại buổi đối thoại. Trên tinh thần trách nhiệm cao, các ý kiến được giải quyết kịp thời, thấu đáo, phản ánh đúng với mong muốn của người dân, tạo được sự đồng thuận cao.

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, Đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: buổi đối thoại lần này mang tính bao quát về thực hiện nhiệm vụ chính trị tại xã Châu Hưng. Mục đích đối thoại là để cho các cấp ủy Đảng - chính quyền lắng nghe ý kiến người dân. Trên cơ sở đó để các cấp, các ngành rút ra kinh nghiệm, triển khai các giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị tại địa phương; đặc biệt các vấn đề người dân đặt ra tại buổi đối thoại. Đồng thời, cũng trực tiếp trả lời các vấn đề có liên quan, thông tin thêm một số công việc mà cấp ủy Đảng - chính quyền sẽ tiếp tục thực hiện, để tiến tới xây dựng xã Châu Hưng đạt chuẩn Nông thôn mới vào cuối năm 2022.
Đài Truyền thanh huyện


Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 459210
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.