Đoàn công tác của Ban dân tộc tỉnh Sóc Trăng kiểm tra kết quả triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn huyện Thạnh Trị
   Sáng ngày 2/11/2022, Đoàn công tác của Ban dân tộc tỉnh Sóc Trăng do ông Lý RoTha - Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND Huyện về tình hình triển khai thực hiện và kết quả giải ngân nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022 trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Ngàn - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số ngành liên quan và các xã có đông đồng bào Khmer trong huyện.

   Trước buổi làm việc, đoàn đã đi kiểm tra thực tế một số công trình đang triển khai trên địa bàn xã Châu Hưng để nắm bắt kịp thời những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện. Theo đó, trong năm 2022, tổng nguồn vốn hỗ trợ của chương trình cho huyện Thạnh Trị là khoảng 16 tỷ đồng gồm: hỗ trợ về đất ở, nhà ở, sản xuất, chuyển đổi nghề; đầu tư cơ sở hạ tầng thiết yếu, phục vụ sản xuất, đời sống trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số;  duy tu sửa chữa 1 số công trình thiết yếu; bồi dưỡng kiến thức dân tộc; phát triển giáo dục nghề nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc thiểu số và kiểm tra, giám sát, đánh giá việc tổ chức thực hiện chương trình. Hiện các dự án đang được triển khai và thực hiện, dự kiến đến cuối năm nay huyện sẽ hoàn thành và giải ngân nguồn vốn hỗ trợ.

   Tại hội nghị, lãnh đạo các địa phương trên địa bàn huyện cũng đã báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện. Qua đây, đoàn đánh giá cao sự nỗ lực thực hiện của địa phương, ghi nhận những ý kiến của các đơn vị và từ đó sẽ có những đề xuất kịp thời để địa phương hoàn thành đúng kế hoạch đã đề ra.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458730
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.