Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Chúc - chúc tết cán bộ hưu trí đang sinh sống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.
        Chiều ngày 9/1/2022, đồng chí Lê Thanh Chúc - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng các ngành huyện đến thăm và chúc tết gia đình và cán bộ hưu trí đang sinh sống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. 

 

Đại diện đoàn, đồng chí Lê Thanh Chúc đã thăm hỏi sức khỏe gia đình cán bộ hưu trí, các lão thành cách mạng, thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022. Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, thời tiết ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của người dân, tuy nhiên nhờ sự quan tâm chặt chẽ của các ngành, các cấp, nên cơ bản khắc phục được khó khăn, hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng của Nghị quyết Đảng bộ. 

Với những kết quả đạt được, các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo huyện nhà. Đồng thời gởi lời chúc đến lãnh đạo huyện và gia đình sức khỏe, đón năm mới đạt được nhiều thành công mới. Bên cạnh đó, còn gởi gấm nhiều tâm tư, nguyện vọng của mình đến các đồng chí đương nhiệm, mong muốn tiếp tục góp công, góp sức của mình để làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Dịp này, đoàn cũng đã tặng phần quà tết cho các lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí, chúc gia đình đón tết Quý Mão 2023 trong niềm vui thắng lợi. 

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458018
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.