Chủ tịch UBND huyện đối thoại với các hộ dân bị ảnh hưởng từ các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn thị trấn Phú Lộc và xã Vĩnh Lợi

    Chiều ngày 11/9. Ông Lê Thanh Chúc - Chủ tịch UBND huyện đã có buổi đối thoại với ông Huỳnh Anh Quyền, hộ dân bị ảnh hưởng đất đai từ dự án đầu tư xây dựng công trình đường Nguyễn Huệ - thị trấn Phú Lộc.

    Theo bảng áp giá chi tiết, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư hộ gia đình, cá nhân từ công trình đường Nguyễn Huệ - thị trấn Phú Lộc. Hộ ông Quyền có hơn 360 m2 đất bị giải toả, đền bù theo giá đất nông nghiệp và các chính sách hỗ trợ có liên quan, tổng số tiền hơn 495 triệu đồng. Ban đầu hộ ông Quyền không đồng ý với mức bồi thường của nhà nước. Tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND huyện và các ngành có liên quan đã phân tích, thông tin về quy định giá bồi thường hiện nay là đúng quy định pháp luật. Đồng thời giải thích cho hộ ông Quyền biết thêm về lợi ích của công trình mang lại sẽ tác động tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

    Sau khi được lãnh đạo huyện và các ngành chức năng giải thích. Vì lợi ích chung, ông Quyền đã đồng tình với mức giá bồi thường ban đầu của nhà nước. Tạo điều kiện thuận lợi để công trình tiến hành theo kế hoạch.  

    Cũng thời điểm này, Ông Lê Thanh Chúc cũng đã có buổi đối thoại với các hộ dân bị ảnh hưởng đất đai, nhà cửa từ công trình mở rộng tuyến đường trung tâm đoạn từ cầu xã Vĩnh Lợi đến tiếp giáp đường lộ Đông Tây. Tuyến đường này mở rộng có tổng chiều dài khoảng 850m, mặt lộ 7m, 2 bên lề lộ mỗi bên 2m, có cống thoát nước và vỉa hè. Dự án này có 62 hộ dân sinh sống 2 bên đường bị ảnh hưởng. Tại buổi đối thoại, lãnh đạo huyện đã thông tin cho các hộ dân về quy mô của dự án, mục đích của việc mở rộng tuyến đường nhằm chỉnh trang lại bộ mặt trung tâm xã, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, mua bán dễ dàng. Có 1 số hộ dân đã trình bày ý kiến, nguyện vọng của mình về dự án mở rộng, nâng cấp tuyến đường. Sau khi nghe tâm tư, nguyện vọng của các hộ dân dân bị ảnh hưởng trong giải phóng mặt bằng để làm dự án. Chủ tịch UBND huyện và các ngành đã giải thích chi tiết những thắc mắc và giải đáp, trả lời những ý kiến của người dân về những vấn đề liên quan đến dự án, từ đó, người dân đồng thuận cao. 

 
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 514519
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.