Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện khảo sát các mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện

    Đồng chí Lê Thanh Chúc - Chủ tịch UBND huyện cùng Lãnh đạo Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn, phòng Tài chính và kế hoạch; Phòng Kinh tế và hạ tầng huyện vừa có buổi khảo sát các mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã Lâm Tân và xã Lâm Kiết.

    Tại buổi khảo sát, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các ngành đã tham quan các mô hình nuôi Lươn, nuôi Bò, nuôi Ba Ba; nuôi Chồn Hương, Mô hình đưa màu xuống chân ruộng và mô hình trồng Dưa lưới trong nhà màng. Trong các mô hình này, có một số mô hình được đầu tư từ nguồn vốn Nông - Lâm- Thủy của huyện trong năm 2023.

    Chủ tịch UBND hỏi thăm tình hình sản xuất của bà con, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình chăn nuôi, trồng trọt. Các hộ mong muốn sẽ được Nhà nước hỗ trợ vốn vay, chuyển giao khoa học, kỹ thuật để bà con thực hiện các mô hình ngày càng hiệu quả hơn.

    Chủ tịch UBND huyện yêu cầu chính quyền địa phương, các ngành tạo điều kiện để hộ dân phát triển các mô hình, tiếp tục nhân rộng các mô hình phù hợp với điều kiện sản xuất và mang lại kinh tế cao như nuôi lươn, trồng Dưa lưới, đưa màu xuống chân ruộng…Nhằm giúp người dân tăng thu nhập, nâng cao đời sống.
 

 

 

THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 461382
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.