Văn phòng HĐND và UBND huyện Họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) Đồng thời, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát động.

    Trong không khí ấm áp và tình cảm, để kỷ niệm một ngày đặc biệt - Ngày Quốc tế Phụ Nữ. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa của phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta nhớ đến những đóng góp to lớn mà họ đã mang lại cho sự phát triển của đất nước và xã hội. Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tổ chức buổi Họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Tại buổi Họp mặt, các đại biểu được nghe ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, Khởi nghĩa hai Bà Trưng và truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam. Tiếp bước những thành công vẻ vang của thế hệ phụ nữ đi trước. Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện nói chung, các chị, em phụ nữ đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác tham mưu, cũng như điều hành công việc tại cơ quan.

 

THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 461370
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.