Huyện Thạnh Trị đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020
   Sáng ngày 13/2/2020, Huyện Thạnh Trị đã tổ chức lễ giao quân nhận quân năm 2020, đưa những người con ưu tú của quê hương Thạnh Trị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. 
   Đến dự buổi lễ, về cấp tỉnh có ông Lê Văn Hiểu – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; ông Võ Chí Công – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng. Về cấp huyện, ông Nguyễn Hoàng Lộc - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; ông Trương Vũ Phương - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các Ban, phòng ngành, đoàn thể, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và cùng thân nhân gia đình tân binh trên địa bàn huyện.


   Công tác tuyển quân năm 2020 của huyện Thạnh Trị đã có sự tập trung thực hiện tốt các bước chuẩn bị đúng theo quy trình, nên chất lượng quân giao về trên được nâng cao đảm bảo theo quy định. Năm 2020, huyện giao về trên là 87 tân binh, trong đó có 69 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự và 18 tân binh nghĩa vụ công an. Trong đó: có 02 đảng viên; 85 đoàn viên và 7 chuyên môn kỹ thuật. Các đơn vị nhận quân gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự và Bộ đội biên phòng tỉnh Sóc Trăng, Sư đoàn 330, Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Sóc Trăng. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, huyện Thạnh Trị đã hoàn thành công tác tuyển quân năm 2020 đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao.
 



  Sau buổi lễ, lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa, động viên tinh thần các tân binh lên đường nhập ngũ. Với mong muốn tất cả đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân đội, xứng đáng là những người con ưu tú của Thạnh Trị anh hùng.
Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 459406
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.