Huyện ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện Thạnh Trị tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ
   Sáng ngày 27/7/2020, Đồng chí Nguyễn Hoàng Lộc – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy; đồng chí Phan Văn Sáu – Phó bí thư thường trực huyện ủy; ông Trương Vũ Phương – Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy; lãnh đạo các ban ngành cấp huyện, Đảng ủy – UBND các xã, thị trấn, các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện đã viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). 

 

 Thạnh Trị là huyện Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, đã có không ít người con của quê hương anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đáp lại những hy sinh mất mát đó, thời gian qua đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã có nhiều việc làm thiết thực, nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền hơn đáp nghĩa, như: vận động xây dựng quỹ tình nghĩa, hỗ trợ nhà ở, đất ở và tư liệu sản xuất, vốn sản xuất cho gia đình chính sách khó khăn. …Chăm lo phụng dưỡng 9 bà mẹ Việt nam anh hùng còn sống, 765 đối tượng người có công và thân nhân liệt sỹ được trợ cấp thường xuyên hàng tháng, ngoài ra, bằng nhiều nguồn lực đầu tư, huyện cũng đã xây dựng hàng trăm căn nhà cho gia đình chính sách, gia đình người có công. Giúp cho gia đình chính sách, người có công và các thương binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn có cuộc sống ngày càng ổn định. 
 
   Thông qua những việc làm của Đảng và nhà nước đã phần nào làm xoa dịu đi những nổi đau mất mát to lớn của các anh hùng liệt sỹ, giúp cho những gia đình và thân nhân các gia đình chính sách phát huy tốt trách nhiệm và giáo dục con cháu trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Sau khi dâng hoa lên tượng đài tổ quốc ghi công, các đại biểu đã dành một phút mặt niệm và thắp hương đến các phần mộ liệt sỹ để tỏ lòng biết ơn sự đóng góp to lớn của các liệt sỹ, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trí Dũng – Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 459347
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.