Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
        Sáng ngày 23/6/2021, Ủy ban bầu cử huyện Thạnh Trị đã tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Trương Vũ Phương – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Sáu – Phó bí thư thường trực Huyện ủy – Phó Ban Chỉ đạo bầu cử của huyện ủy; đồng chí Sơn Sương – Phó bí thư – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; thành viên Ban chỉ đạo bầu cử huyện; lãnh đạo các ban, phòng ngành liên quan và Chủ tịch ủy ban bầu cử các xã, thị trấn.

Trong đợt bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các bước bầu cử trên địa bàn huyện Thạnh Trị được triển khai thực hiện đúng pháp luật. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền trong thực hiện nhiệm vụ bầu cử ở địa phương theo quy định. 

Công tác tuyên truyền được thực hiện với nhiều hình thức, nhờ đó đã tạo được chuyển biến đáng kể về nhận thức, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bầu cử trên địa bàn, tạo được sự ủng hộ và đồng tình hưởng ứng của nhân dân (100% cử tri đều đi bầu đúng thời gian quy định). Trong thời gian diễn ra bầu cử công tác đảm bảo an ninh trật tự gắn với phòng chống dịch bệnh Covid -19 được thực hiện tốt đã góp phần thành công chung của cuộc bầu cử. 
         Kết quả, qua đợt bầu cử trên địa bàn huyện Thạnh Trị đã bầu được 2/2 đại biểu Quốc hội, 4/4 đại biểu HĐND tỉnh; 30/30 đại biểu HĐND huyện; 255/257 đại biểu HĐND các xã, thị trấn.  
         Phát biểu kết luận Hội nghị. đồng chí Trương Vũ Phương – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện biểu dương kết quả đạt được của huyện trong công tác Bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dù khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, nhưng với sự quan tâm của lãnh đạo cấp ủy, điều hành của các tổ chức chính quyền, đoàn thể và sự ủng hộ của nhân dân. Công tác bầu cử trên địa bàn được diễn ra dân chủ, an toàn và đúng luật định. Tỷ lệ đại biểu được bầu đảm bảo yêu cầu về cơ cấu, số lượng. 
        Trong thời gian tới, đồng chí Trương Vũ Phương yêu cầu HĐND các cấp trong huyện và các đại biểu trúng cử tập trung tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND cấp mình và làm tốt công tác tổ chức theo thẩm quyền. Các đại biểu phải phát huy vai trò của người đại biểu dân cử, tham gia cùng với HĐND các cấp thảo luận và giải quyết các vấn để quan trọng của địa phương, nhất là thể hiện được lời hứa của mình với bà con cử tri trong huyện. 

  Dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 32 tập thể, 81 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua hoàn thành nhiệm vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 459398
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.