Đối thoại giữa Chính quyền với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện
Thực hiện Kế hoạch số 107/KH-BTV, ngày 18/4/2023 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng về tổ chức Đối thoại giữ Chính quyền và các ngành chức năng với các Hộ kinh doanh, Doanh nghiệp nữ, Tổ hợp tác, Hợp tác xã

Thực hiện Kế hoạch số 107/KH-BTV, ngày 18/4/2023 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng về tổ chức Đối thoại giữ Chính quyền và các ngành chức năng với các Hộ kinh doanh, Doanh nghiệp nữ, Tổ hợp tác, Hợp tác xã. 
Ngày 16 tháng 5 năm 2023 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thạnh Trị tổ chức buổi đối thoại giữa Chính quyền, các ngành chức năng với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện. Ông Lâm Hoàng Ninh - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu tại buổi đối thoại.
  

Tại buổi đối thoại, các đại biểu được nghe Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã tại địa phương. Trên cơ sở đó, đã có 9 lượt ý kiến đặt ra với các diễn giả xung quanh những chính sách hỗ trợ cho đối tượng hộ kinh doanh, doanh nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã do Phụ nữ làm chủ hoặc tham gia quản lý; Quy trình đăng ký và tiêu chuẩn tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP); các nguồn vốn vay hỗ trợ sản xuất; ứng dụng công nghệ, mở rộng vi mô sản xuất; Những hoạt động để thu hút phụ nữ phát triển doanh nghiệp hoặc phối hợp với các ngành phát triển doanh nghiệp....

 
 Buổi đối thoại là dịp để cơ quan quản lý nhà nước và hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã được cung cấp thông tin trong sản xuất kinh doanh, được gặp gỡ, trao đổi nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh tại địa phương.

 
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 461621
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.