Huyện đoàn Thạnh Trị tổ chức hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018)
Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên và sinh viên huyện nhà trong việc tham gia bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp và triển khai có hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 71 ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2018. 

Chủ nhật, ngày 22/7/2018, Ban Thường vụ huyện đoàn ra quân tổ chức “Ngày Chủ Nhật xanh” gắn với chủ đề “Tuổi trẻ Thạnh Trị đoàn kết sáng tạo tiên phong vì cộng đồng” tại xã Thạnh Trị. Trong đó nổi bật là phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” thể hiện rõ vai trò của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Các hoạt động đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, tập hợp, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Nhân dịp này Huyện đoàn đã trao tặng trao 55 suất quà, với kinh phí gần 11,9 triệu đồng cho Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các đối tượng gia đình chính sách. Ra quân phát quang 6,5 km các tuyến lộ nông thôn trên các địa bàn xã, thị trấn; trồng mới 1.815 cây xanh như hoàng yến, hoàng hậu, bạch đằng,… phủ xanh các tuyến đường thanh niên tự quản. Tổ chức ra quân dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ huyện Thạnh Trị chuẩn bị cho Lễ thắp nến tri ân và viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện. 













Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. 

Minh Thừa – Phòng Nghiên cứu Tổng hợp

THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 458997
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.