Huyện Thạnh Trị tổ chức hội nghị triển khai một số văn bản Luật
Chiều ngày ngày 24/7/2018, UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai một số văn bản Luật. Tham dự triển khai có lãnh đạo các Ban, phòng ngành, Uỷ ban MTTQVN, đoàn thể cấp huyện, Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; cán bộ Tư pháp – Hộ tịch, Địa chính – Nông nghiệp, Văn hóa – Xã hội của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 
Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật luôn có vị trí và vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng Nhà nước pháp quyền. Đồng thời là khâu then chốt, quan trọng để chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước thực sự đi vào cuộc sống. Vì vậy, trong những năm qua, UBND huyện luôn quan tâm tổ chức các buổi hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.
Hội nghị triển khai 03 chuyên đề:
+ Thứ nhất, Luật Tiếp cận thông tin năm 2016 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2018. 
+ Thứ hai, Luật Trách nhiệm bồi thường nhà nước năm 2017 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2018.

+ Thứ ba, Luật Thủy lợi năm 2017 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2018. 


 


Để đưa pháp luật vào cuộc sống một cách hiệu quả, thì công tác tuyên truyền phải đa dạng, phong phú, phù hợp với đối tượng, đặc điểm tình hình của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương, đồng thời phải tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo, đổi mới hoạt động tuyên truyền pháp luật; lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật đều phải có hiểu biết pháp luật, thường xuyên cập nhật kịp thời để thi hành các luật và quy định nhà nước đảm bảo đạt hiệu quả, đúng theo quy định.

Minh Thừa – Phòng Nghiên cứu Tổng hợp

THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 459315
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.