Niêm yết, tra cứu thủ tục hành chính bằng mã QR code tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Thạnh Trị
Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Trị thực hiện việc niêm yết công khai TTHC và nộp hồ sơ trực tuyến bằng “mã QR-code” để hỗ trợ cho cá nhân, tổ chức tra cứu thông tin và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến bên cạnh việc niêm yết TTHC bằng bảng niêm yết truyền thống tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã.

    Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác cải cách hành chính cùng với việc xây dựng chính quyền số và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Uỷ ban nhân dân xã Thạnh Trị thực hiện việc niêm yết công khai TTHC và nộp hồ sơ trực tuyến bằng “mã QR-code” để hỗ trợ cho cá nhân, tổ chức tra cứu thông tin và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến bên cạnh việc niêm yết TTHC bằng bảng niêm yết truyền thống tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã. 

    Bộ mã QR-code niêm yết công khai các TTHC gồm 32 mã QR-code tương ứng với 32 lĩnh vực TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã Thạnh Trị. Bộ mã QR-code này vừa được niêm yết công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã. Từ ngày 01/6/2023, người dân, tổ chức khi đến UBND xã để thực hiện TTHC có thể sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet, phần mềm ZALO để quét mã QR-code tra cứu nhanh thông tin về thành phần hồ sơ, quy trình giải quyết TTHC (bao gồm tất cả TTHC nộp hồ sơ trực tuyến đối với trên Cổng dịch vụ công của tỉnh). 
    Bên cạnh đó đơn vị vẫn sử dụng song song với bộ niêm yết TTHC bằng giấy như trước đây để dần tạo thói quen sử dụng QR code, khai thác thông tin trên môi trường điện tử cũng như tăng cường khả năng tiếp cận Dịch vụ công trực tuyến của người dân trong thời gian tới.
.

THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 461620
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.