UBND xã Thạnh Trị tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, tuyên tuyền người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính.
    Bám sát Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030, UBND xã Thạnh Trị đã cụ thể hoá các văn bản của cấp trên và đã triển khai trong toàn đơn vị. Trong đó đơn vị chú ý tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số gắn với sử dụng Dịch vụ công trực tuyến giúp giảm chi phí, thời gian đi lại cho việc nộp hồ sơ và nhận kết quả của người dân; Tăng tính công khai minh bạch của TTHC; nâng cao trách nhiệm, trình độ chuyên môn và kiến thức về công nghệ thông tin của người được phân công giải quyết TTHC; đặc biệt là tránh được phiền hà, nhũng nhiễu, khi thực hiện giao dịch TTHC. 
    Hiện nay, trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Sóc Trăng đã niêm yết công khai mức độ 3 là 15 TTHC, mức độ 4 là 77 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của đơn vị. Từ đầu năm đến nay Bộ phận Một cửa của xã đã tiếp nhận và trả kết quả được là 357 hồ sơ trực tuyến trên Dịch vụ công (trong đó chứng thực bản sao điện tử có 97 hồ sơ). 
    Với những tiện ích của việc sử dụng Dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 mang lại và để góp phần vào nâng cao chỉ số cải cách hành chính của xã, nhằm đem lại sự hài lòng cho người dân, để tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí và minh bạch trong giải quyết TTHC, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới./.
 
THÔNG BÁO










VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 461629
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.